Lắp đặt và Bảo hành
Chính sách lắp đặt:
S.A.M VIETNAM cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí cho các sản phẩm khóa cửa điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hỗ trợ chi phí lắp đặt cho đơn đặt hàng tại các tỉnh/thành khác hoặc bạn tự lắp đặt (vui lòng tuân thủ đầy đủ các khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm).
Chính sách lắp đặt này được áp dụng đồng thời với chính sách riêng lẻ áp dụng cho từng thương hiệu. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng của chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết nhất.
Chính sách bảo hành sản phẩm:
Tất cả các sản phẩm được kinh doanh và phân phối bởi hệ thống S.A.M VIETNAM đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất hoặc đơn vị đại diện hợp pháp cho nhà sản xuất tại Việt Nam.
Mọi sản phẩm được bảo hành đầy đủ đối với các lỗi về vật liệu, lỗi vận hành hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm dịch vụ thay thế và sửa chữa trong thời hạn cụ thể.
Thời gian bảo hành được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm và trong nội dung phiếu giao nhận hàng hóa. Thời gian bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày giao nhận hàng hóa.
Việc bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bởi S.A.M VIETNAM và nhà sản xuất hoặc đơn vị đại diện hợp pháp cho nhà sản xuất tại Việt Nam. Áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi được xác định thuộc các lỗi do sản phẩm và sản xuất. Sản phẩm bảo hành được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Trong từng tình huống cụ thể, các dịch vụ sửa chữa có thể có phát sinh chi phí ngay cả trong thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các chứng từ xác nhận đã mua sản phẩm tại hệ thống của S.A.M VIETNAM. Do vậy, bạn cần lưu trữ kỹ các chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành trong suốt thời gian bảo hành có hiệu lực.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành điện tử, số series sản phẩm bị thay đổi, giả mạo hoặc tẩy xóa.
- Người mua không cung cấp được các chứng từ hợp lệ, chứng minh đã mua sản phẩm tại hệ thống của chúng tôi.
- Sản phẩm giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Thiết bị bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay đổi bởi bất kì cá nhân hay đơn vị nào khác mà không phải là nhân viên kỹ thuật của S.A.M VIETNAM hoặc của nhà sản xuất hay đơn vị bảo hành được ủy quyền hợp pháp bởi nhà sản xuất.
- Thiết bị không được cài đặt, sử dụng, vận hành và bảo trì theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Hư hỏng gây ra do điện áp sử dụng không đảm bảo theo yêu cầu sử dụng điện áp được yêu cầu đối với thiết bị. Do sử dụng pin không đúng theo khuyến cáo sử dụng đối với các thiết bị điện tử dùng pin. Do cháy nổ, sét đánh, nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác. Do côn trùng, động vật làm hư.
- Hư hỏng do môi trường sử dụng: nhiệt độ quá cao, quá nhiều bụi, môi trường có tính ăn mòn cao, môi trường không đảm bảo theo khuyến cáo nhà sản xuất.
- Các linh kiện, phụ tùng cần phải thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi đặc trưng sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại: cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,…
- Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại do tài sản gây ra.